Lifestyle

รีวิว “พอตใช้แล้วทิ้ง” FOF plus ดีอย่างไรทำไมทุกคนถึงเลือกใช้

บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง

FOF plus นั้นเป็นหนึ่งในพอตบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งที่ค่อนข้างมีความนิยมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นนักสูบที่สูบมานาน หรือ นักสูบมือใหม่นั้นต่างก็เลือกที่จะใช้ FOF plus สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งด้วยเช่นกัน และ สำหรับคนที่ยังลังเล ไม่กล้าซื้อ ในบทความนี้เราจะมารีวิวกันอย่างใกล้ชิดสำหรับบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง FOF Plus ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่เหมาะกับเราหรือไม่ และ เรานั้นเหมาะสมกับบุหรี่ไฟฟ้าพอตนี้หรือไม่  

สเปคของตัวเครื่อง  

FOF plus นั้นเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ค่อนข้างมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบาอย่างมาก โดยขนาดนั้นจะอยู่ที่ 82mm * 14mm เท่านั้น และ ที่สำคัญนั้นมาพร้อมกับแบตอตเอรี่มากถึง 400 mAh และ น้ำหนักโดบรวมของตัวเครื่องนั้นก็นับว่าเบาอย่างมาก เพราะว่า มีน้ำหนักรวมเพียงแค่ 30G เท่านั้น  จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งในพอตที่ค่อนข้างมีขนาดที่เล็ก และ เบาอย่างมาก รับรองได้เลยว่าตอบโจทย์สำหรับใครหลา ๆ คนอย่างมากแน่นอน  

ข้อดีของ FoF plus บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง  

  • มีขนาดที่เล็ก กะทัดรัด ทำให้ในการพกพาไปไหน มาไหนได้ง่าย ไม่หนักกระเป๋า และ สะดวกได้มากขึ้น  
  • มีราคาที่ไม่แพง เพราะว่าราคาในการจัดจำหน่ายนั้นไม่ถึง 200 บาทด้วยซ้ำ  
  • มีหลากหลายรสชาติให้เลือก ซึ่งปัจจุบันนั้นมีมากกว่า 17 รสชาติให้เราได้เลือกสูบกัน  
  • สามารถใช้งานได้ง่าย แม้ว่าเป็นมือใหม่ก็สามารถที่จะเริ่มใช้งานได้ด้วยเช่นกัน  
  • ไม่จำเป็นต้องดูแล เพราะว่าพอตใช้แล้วทิ้งนั้นเมื่อถึงจำนวนคำ (puff) ที่สูบ ก็จะไม่สามารถใช้งานได้ต่อ  

ใครที่เหมาะสมกับการเลือกใช้ Pod ใช้แล้วทิ้ง  

สำหรับพอตใช้แล้วทิ้งนั้นเป็นพอตที่ค่อนข้างตอบโจทย์ได้อย่างมากมายและหลากหลายอย่างมาก เพราะว่าด้วยการใช้งานที่ง่าย ไม่ยุ่งยาก จึงทำให้ไม่จำเป็นต้องดูแลซึ่งคนที่เหมาะกับ Pod ใช้แล้วทิ้งนั้นจะมีดังนี้  

  • คนที่ต้องการบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้งานได้ง่าย  ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องมี การดูแล  
  • คนที่ต้องการเลิกบุหรี่ไฟฟ้า เพราะว่า สามารถที่จะทำให้  เลิกบุหรี่ได้ เนื่องจาก เป็นพอตที่มีการจำกัดจำนวนคำ ดังนั้นสามารถจำกัดการสูบของตัวเองได้  ทำให้เรานั้นสามารถที่จะเลิกบุหรี่ไฟฟ้าได้ได้ด้วยเช่นกัน  
  • ผู้หญิง ที่สูบบุหรี่ไฟฟ้า  เนื่องด้วยต้องการบุหรี่ไฟฟ้าที่มีขนาดเล็ก ดังนั้นบุหรี่ไฟฟ้าพอตใช้แล้วทิ้งนั้นเป็นอีกหนึ่งในพอตที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และ เหมาะกับเพศหญิงอย่างแน่นอน  
  • คนที่อยากเริ่มด้วยสูบบุหรี่ไฟฟ้า สำหรับคนที่อยากเริ่มต้นสูบบุหรี่ไฟฟ้านั้น   สามารถเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้าในการเริ่มต้นด้วยเช่นกัน เป็นอีกหนึ่งในพอตที่รับรองได้เลยว่ามือใหม่นั้นสามารถที่จะใช้งานได้อย่างแน่นอน  

ดังนั้นสำหรับใครที่ต้องการมองหาบุหรี่ไฟฟ้า และ อยากจะเริ่มต้นนั้น นั้นพอตบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งนั้นเป็นอีกหนึ่งในพอตที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และ รับรองได้เลยว่าไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ หรือ คนที่ต้องการมองหานั้น FOF plus นั้นเป็นอีกหนึ่งในพอตที่ได้รับความนิยมและรับรองได้เลยว่าเป็นพอตที่ใช้งานได้ง่ายไม่ยุ่งยากอย่างแน่นอน